• Bộ thí nghiệm Máy bay lên thẳng 1 DOF

  • Mã sản phẩm:

    973

  • Giá bán: Liên hệ

  • Số lượng mua:

  • Xuất xứ: Turkey

    Chứng nhận: CO.&CQ.

  • Bảo hành chuẩn: 1 năm

    Bảo hành mở rộng: Liên hệ

  • Giá Academic: Có

    Giao hàng: 8-10 tuần

Bộ thí nghiệm Máy bay trực thăng được thiết kế để làm đơn giản chiến thuật điều khiển của các hệ thống bay. Chỉ với một bộ điều khiển tốc độ bằng điện tử tương thích động cơ và một cảm biến góc quay (Encoder) độ phân giải cao, bộ thí nghiệm Máy bay trực thăng 1 DOF cho phép người dùng làm thí nghiệm các khái niệm cơ bản của các máy bay trực thăng bốn trục, các tên lửa, các tàu đệm không khí, và các phương tiện di chuyển dưới nước. Học liệu điện tử sẵn sàng để dùng cho phép sinh viên hiểu các chủ đề chính của kỹ thuật điều khiển như mô hình hóa hệ thống, tuyến tính hóa, thiết kế hệ thống điều khiển tuyến tính và phân tích đáp ứng tần số.  Phần mềm nguồn mở hoàn toàn mang đến sự tự do cho các sinh viên và các nhà nghiên cứu điều chỉnh thuật toán hoặc ngay cả thiết kế cấu trúc của riêng họ.

 

- Phần thân chắc chắn để đo lường và chuyển động chính xác.   - Chương trình tiếp cận có giao diện người dùng đồ họa để người dùng thí nghiệm ngay khi mở hộp.
- Bộ lập mã góc quay tăng độ phân giải cao để đo góc của cánh tay Rotor.   - Bộ điều khiển tốc độ bằng điện tử tương thích động cơ.
- Các đầu nối và các dây cáp dễ kết nối.   - Cảm biến vị trí bi sử dụng màn hình cảm ứng 4 dây.
- Tác động chấp hành bàn bằng các động cơ Servo, là loại quen thuộc với các sinh viên.   - Tùy chọn đường đi hình chữ nhật và hình tròn được tích hợp trong phần mềm.
- Được lắp sẵn và sẵn sàng để điều khiển đối tượng (Plant) với bộ công suất tích hợp.   - Thực hiện các kỹ thuật điều khiển số nâng cao.
- Tương thích hoàn toàn với MATLAB®/Simulink® và LabVIEWTM.   - Các mô hình hệ thống được viết tài liệu đầy đủ và các tham số được cung cấp cho MATLAB®/Simulink® và LabVIEW™.
- Cho phép các sinh viên sáng tạo ra các thuật toán thời gian thực của riêng họ bằng các thí nghiệm hệ thống điều khiển.   - Cấu trúc mở với học liệu có tính mở rộng, thích hợp cho các khóa học sinh viên chưa tốt nghiệp cho các ngành học liên quan đến các hệ thống điều khiển tự động.
     

 

Đường kính đế đã cân chỉnh : 500 x 250 mm
Chiều dài thân trực thăng : 541 mm
Đường kính buồng chong chóng : 200 mm
Chiều cao buồng chong chóng : 32 mm
Độ phân giải bộ lập mã góc quay : 1024 dòng (TTL)
Dòng điện động cơ : 3.5 A - 7 A (hiệu suất tối đa)
Dòng điện động cơ không tải : 0.5A - 7V
Hằng số tốc độ điện tử : 0 -10 A

* Thông số kỹ thuật có thể thay đổi. 

CÁC THÀNH PHẦN CỦA MÁY BAY TRỰC THĂNG 1 DOF   CÁC NGUYÊN LÝ PWM   HỒI TIẾP TRONG CÁC HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN   MÔ HÌNH HÓA HỆ THỐNG
Động cơ DC   Lý thuyết tín hiệu PWM   Thu thập dữ liệu góc tử bộ lập mã góc quay.   Phương trình phi tuyến của chuyển động và Tuyến tính hóa.
Bộ điều khiển tốc độ điện tử (ESC)   Phát sinh các tín hiệu PWM   Cơ bản về Lọc tín hiệu.   Mô hình hóa máy bay trực thăng 1 DOF.
Bộ lập mã góc quay   Quan sát các tín hiệu PWM        
Bộ điều khiển   Điều khiển tốc độ vòng hở động cơ qua ESC.        
Hộp nguồn            
Phần cơ khí của hệ thống            
             
ĐO LƯỜNG HIỆU NĂNG   THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN        
Các đặc tính miền thời gian   Giới thiệu về các bộ điều khiển         
Đáp ứng trạng thái ổn định và Sai số trạng thái ổn định.   Thiết kế các bộ điều khiển phi tuyến.